Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Thu mua thẻ cào phí siêu rẻ chỉ có tại Doihe247.com

Posted by Minh Bùi on 02:43 with No comments
Với dịch vụ thu mua thẻ cào của website Doithe247.com, các gamer có thể dễ dàng chuyển các loại phần thưởng nhận được khi chơi game như: thẻ Vcoin, thẻ cào điện thoại các nhà mạng,... ra tài khoản Doithe247.com để thỏa sức rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng hoặc mua sắm các dịch vụ tại Doithe247.com.
Các game thủ của VTC hẳn không mấy xa lạ với các sự kiện tri ân khách hàng với nhiều phần thưởng giá trị vô cùng hấp dẫn. Hầu hết các phần thưởng lớn như: xe máy SH, điện thoại iPhone, Laptop chỉ dành cho các “dân chơi” đua top thứ thiệt hoặc các khách hàng cực kỳ may mắn. Còn lại đa phần gamer đều nhận được phần thưởng là thẻ điện thoại của các nhà mạng, hoặc thẻ Vcoin với đủ mệnh giá từ 10.000đ đến 500.000đ

thu-mua-the-cao-phí-sieu-re
Nơi thu mua thẻ cào trực tuyến uy tín, phí siêu rẻ
Khi nhận được những mã thẻ cào vô cùng giá trị này, nếu không có nhu cầu nạp tiền cho dế yêu thì bạn còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay tính năng “thu mua thẻ cào” với mức phí siêu rẻ chỉ có tại website Doithe247.com.
Thu mua thẻ cào là dịch vụ do chính website Doithe247.com cung cấp – là giải pháp giúp cho game thủ chuyển đổi các loại thẻ cào, thẻ Vcoin ra tài khoản Doithe247.com. Từ tài khoản trong Doithe247.com, bạn có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ khác như: mua thẻ, nạp tiền điện thoại hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng của bạn nhanh chóng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website thu mua thẻ cào giá rẻ, chiết khấu ưu đãi, tuy nhiên không phải website nào cũng uy tín và tin cậy. Ở một số website giả mạo, kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt thẻ cào, đánh cắp thông tin cá nhân hay thậm chí là tài khoản và tiền bạc. Do vậy hãy sử dụng tính năng “thu mua thẻ cào” tại Doithe247.com cho phép bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng nhất


Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét