Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao cùng gói cước 4G Mobifone

Posted by Minh Bùi on 23:50 with No comments
Đăng ký gói cước 4G Mobifone sim sinh viên vô cùng đơn giản

4G Mobifone là một dịch vụ truy cập Internet không dây thế hệ thứ 4 có tốc độ đường truyền rất cao giúp người dùng được có thể xem phim thoải mái, nghe nhạc hay sử dụng các dịch vụ trực tuyến như đổi card mobi sang viettel nhanh chóng và thuận lợi…4G Mobifone hiện đang được nhà mạng này triển khai mạnh mẽ, với nhiều gói cước cực ưu đãi dành cho các thuê bao Mobifone. Nếu bạn là thuê bao sinh viên Mobifone mà vẫn chưa biết cách đăng ký gói cước 4G thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Truy cập internet tốc độ cao với dịch vụ 4G Mobifone
Điều kiện đăng ký gói cước 4G Mobifone sinh viên

- Là thuê bao sinh viên Mobifone và số tiền trong tài khoản của bạn phải lớn hơn hoặc bằng số tiền của gói cước mà bạn định đăng ký.

Cách đăng ký 4G Mobifone và những lưu ý:

- Cú pháp đăng ký 4G: Bạn hãy đăng ký gói cước 3G để tham gia.
- Bạn cũng có thể đến các điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để đăng ký dịch vụ 4G. Hiện tại, Mobifone triển khai 4G tại 3 tỉnh thành là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, nên chỉ những thuê bao đang sinh sống tại 3 khu vực trên mới có thể đăng ký sử dụng được mạng 4G.
Trên đây là những thông tin chi tiết về gói cước 4G Mobifone dành cho các thuê bao sinh viên. Hãy theo dõi  thông tin thường xuyên trên website Doithe247.com để nhận được những thông tin mới nhất về cách đăng ký mạng 4G Mobifone cho sim sinh viên nhé!



Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét