Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tin khuyến mại mobifone

Posted by Unknown on 05:02 with No comments

 Thông tin về khuyến mại mobifone:

Mobifone Hà Nội vừa công bố tin khuyến mại mobifone mới nhất dành cho khách hàng chả sau. Để giúp cho quý khách hàng trả sau tận hưởng các gói cước nhanh chóng tiết kiệm, và để giúp khách hàng trải nhiệm tốt hơn về các dịch vụ của mobifone. Ngoài ra quý khách còn có cơ hội nhận nhiều phần quà lớn với tổng giá trị lên tới 150 triệu đồng.
khuyen-mai-mobifone
Mobifone khuyến mại

Mobifone Hà Nội vừa mới công bố chương trình khuyến mại mobifone rất hấp dẫn dành cho riêng cho khách hàng trả sau mobifone để khách hàng tận hưởng nhanh các tiện ích và các gói cước nhanh chóng, tiết kiệm, gọi thả ga data không giới hạn và có nhiều phần thưởng thú vị khác với tổng giá tri lên đến 150 triệu đồng.
Chương trình khuyến mãi của mobifone Hà Nội diễn ra từ ngày 15/03 -15/04/2017, như vậy khách hàng may mắn nhất sẽ có thể chúng giải thưởng với trị giá lên đến 68.000.000 đồng – là chiếc xe máy vespa lx 125cc mới, thời thượng nhất. Bạn còn có cơ hội nhận các giải thưởng khác như 4 giải nhất tương ứng với 4 chiếc điện thoại iphone 7 bnar 32 gb, và 30 giải nhì với mỗi phần quà tặng là 20 voucher data dung lượng 1gb giúp bạn lướt web, nghe nhạc hoặc xem phim thả ga.
Những khách hàng nào dược tham gia chương trình:
Khuyến mại được áp dụng cho thuê bao trả sau của vinafone có địa chỉ thông báo cước tại hà nội đáp ứng các điều kiện sau:
-          Khách  hàng hòa mạng và đăng ký các gói trả sau theo quy định trong thời gian khuyến mại.
-          Kahcsh hàng đang sử dụng thuê bao trả trước và đăng kí chuyển xang gói trả sau và đăng kí sử dụng gói cước trong thời gian khuyến mại.
Gói cước trả sau áp dụng cho chương trình và mã dự thưởng nhận được sẽ như sau:
Gói cước
Số lượng mã nhận thưởng
Gói KN 101, KN149, Iplan 1, combo new
01
Gói KN 171, combo 1, combo 2
02
Gói Galaxy1, cobo 3
05
Iplan 2, Iplan 3, Iplan 6, galaxy 3, combo 4
06
Iplan 4, galaxy 2
09
Iplan 5, Iplan 7, Galaxy 4, combo5
10
Galaxy 5, combo 6
15
Chú ý:  Không áp dụng chương trình khuyến mãi trên với khách hàng đang sử dụng các dịch vụ như: Thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thử dịch vụ hay các thuê bao tham gia chương trình chăm sóc khách hàng nội bộ của MobiFone.

Bạn muốn biết mình có trúng thưởng hay không?

 Áp dụng cho các khách hàng nhận được mã dự thưởng từ hệ thống tổng đài nhắn tin của tổng đài MobiFone từ ngày 15/3 – 15/4/2017.
Khách hàng có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Trong trường hợp một khách hàng trúng nhiều giải thì khách hàng đó sẽ nhận giải cao nhất.
Khách hàng sẽ được gửi mã qua tin nhắn cho khách hàng diễn ra thứ 4 hàng tuần khi khách hàng đăng ký gói trong tuần liền trước.
Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại MobiFone Khu vực 1 sẽ tiến hành quay 01 buổi cho toàn bộ các mã đã gửi trong toàn bộ chương trình (bao gồm giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì).
Thời gian quay số: Ngày 18/04/2016 tại văn phòng Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1, số 5/82 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chúc quý khách may mắn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét