Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Đăng ký gói cước 4G dùng 1 ngày Mobifone mới nhất 2017

Posted by Minh Bùi on 02:21 with No comments

Đăng ký các gói 4G dùng 1 ngày của Mobifone bạn có thể thoải mái truy cập mạng với tốc độ tối đa trong thời gian nhắn với chi phí tiết kiệm


Mạng 4G Mobifone là một công nghệ mạng vượt trội hơn hẳn so với 3G hay 2G trước đây, với tốc độ truy cập cao lên tới 1 Gbps cho phép các thuê bao truy cập internet siêu tốc để tha hồ lướt web, giải trí, hay thực hiện các giao dịch online như đổi card điện thoại ra tiền mặt online mà không sợ bị nghẽn mạng. Ngoài các gói 4G theo tháng, hiện nay Mobifone đã triển khai các gói ngày giá rẻ, rất phù hợp cho những người dùng có nhu cầu truy cập mạng thấp trong thời gian ngắn.
Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu truy cập mạng đột xuất hay ngắn ngày thì hãy cùng tìm hiều thông tin chi tiết về các gói cước 4G Mobifone 1 ngày và cách đăng ký  trong bài viết dưới đây để tham khảo sử dụng nhé.


dang-ky-cac-goi-4g-vinaphone-1-ngay
Đăng ký gói cước 4G dùng 1 ngày Mobifone mới nhất 2017

Cách đăng ký các gói 4G Mobifone một ngày mới nhất 2017


Để đăng ký thành công các gói 4G ngày dùng trong ngày của Mobifone thì thuê bao của bạn cần đảm bảo các điều kiện từ nhà mạng như sau:
Là thuê bao sử dụng các gói di động trả trước, trả sau Mobifone đang dùng sim 4G Mobifone.
– Số dư tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn phí gói cước muốn đăng ký (đối với thuê bao trả trước).
– Cú pháp đăng ký gói cước: Bạn soạn: <Tên gói> gửi 999. Chỉ với 1 tin nhắn đơn giản như trên, bạn sẽ đăng ký thành công bất cứ gói cước 4G Mobifone ngày nào.
Khi nhận được tin nhắn thông báo đăng ký 4G 1 ngày Mobifone thành công bạn mà hãy tắt máy khởi động lại rồi mới truy cập mạng. 

Cách sử dụng các gói 4G ngày của Mobifone hiệu quả, tiết kiệm


Do là gói cước 4G Mobifone chu kỳ ngắn chỉ dùng trong 1 ngày và một số gói có tính phí phát sinh vượt gói nên trong quá trình sử dụng cần để ý kỹ để không bị mất thêm phí phát sinh bằng cách:
 Thường xuyên kiểm tra ưu đãi data còn lại theo cú pháp: KT DATA gửi 999
– Hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng theo cú pháp:  HUY <tên gói> gửi 999.
Chỉ cần nắm rõ một số bí kíp đơn giản và lựa chọn gói 4G Mobifone 1 ngày phù hợp với nhu cầu là bạn có thể thoải mái vi vu lướt web mà không phải lo lắng bất kỳ một vấn đề nào nữa.
Đăng ký sử dụng các gói cước 4G khuyến mãi ngày, thuê bao sẽ được thỏai mái trải nghiệm công nghệ mạng siêu tốc với chất lượng đỉnh cao. Chúc các bạn đăng ký thành công các gói cước 4G ngày Mobifone sử dụng trong 24h nhé!


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét