Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách bật chế độ mạng 4G Vinaphone trên điện thoại di động

Posted by Minh Bùi on 20:28 with No comments
Cách bật 4G Vinaphone trên mọi dòng điện thoại, giúp người dùng truy cập mạng 4G Vinaphone nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Nhiều thuê bao Vinaphone vẫn còn rất lúng túng với các thao tác bật 4G trên điện thoại di động, trong khi đây lại là một bước quan trọng để bạn có thể truy cập internet 4G trên dế yêu của mình, đáp ứng các hoạt động giải trí trực tuyến hay thực hiện việc đổi thẻ cào sang tiền mặt online trên các website dịch vụ…
Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến người dùng cách bật mạng 4G Vinaphone trên điện thoại. Theo dõi ngay để nắm rõ chi tiết nhé!

cach-bat-4g-vinaphone-tren-dien-thoai
Cách bật chế độ mạng 4G Vinaphone trên điện thoại di động
1. Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại HĐH Android

Bạn vào mục Cài đặt (Setting) >> Chọn Mạng di động (Mobile Network ) >> Chế độ mạng (Network mode) >> chọn LTE >> chọn wcd-ma/gsm là đã bật thành công chế độ 4G Vinaphone.

2. Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại HĐH iOS (iPhone)

Chọn mục Cài đặt >> chọn Di động >> chọn Thoại & Dữ liệu >> chọn LTE là bạn đã hoàn thành thủ tục bật 4G trên iPhone của mình.

3. Cách bật 4G Vinaphone trên điện thoại Windows Phone

Bạn chọn mục Cài đặt >> chọn Mạng di động, >> chọn tốc độ kết nối cao nhất là 4G như vậy bạn đã hoàn thành thủ tục bật 4G trên dòng máy WindowsPhone.

Sau khi hoàn thành các bước bật 4G trên điện thoại di động, bạn có thể truy cập vào mạng 4G Vinaphone để thoải mái nghe nhạc, xem phim, chơi game online… với tốc độ cao cao nhất.






Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét