Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cách hủy D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất

Posted by Minh Bùi on 20:25 with No comments
Bạn đã biết cách hủy gói cước D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản chưa? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để nắm rõ chi tiết nhé.
D10 là gói cước 3G 1 ngày rất hấp dẫn mà nhà mạng Mobifone triển khai giúp khách hàng lướt web thả ga trong ngày chỉ với 10.000đ rất tiết kiệm. Sau khi đăng ký thành công gói cước này là bạn có thể thoải nghe nhạc, xem phim, chơi game, doi card dien thoai ra tiền mặt online…thoải mái trong vòng 1 ngày. Đây là gói cước có tính năng tự động gia hạn nên các thuê bao không cần phải đăng ký lại. Còn nếu các thuê bao hết nhu cầu sử dụng gói cước này thì cần thực hiện cú pháp hủy gói cước để không tốn thêm chi phí.

huy-goi-D10-Mobifone-nhanh-chong
Cách hủy D10 Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất
Cú pháp hủy gói D10 Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: HUY D10 gửi 999 (200đ/sms)
Sau khi bạn thực hiện hủy thành công gói cước D10 này thì toàn bộ dung lượng còn lại sẽ mất đi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là tài khoản của bạn sẽ không bị trừ thêm tiền.

Lưu ý:
- Cước phí gửi tin nhắn hủy đến 999 là 200đ/SMS nên trong tài khoản dế yêu của bạn phải lớn hơn 200đ mới hủy được thành công gói cước.
- Trước khi hủy bạn nên xác định nhu cầu chính xác để chọn lựa gia hạn hay hủy gói cước để không mất đi dung lượng data của gói cũng như hủy không thành công.
- Sau khi đã hủy thành công gói cước, nếu bạn vẫn tiếp tục truy cập internet thì sẽ bị tính cước 75đ/15KB. Do vậy, bạn cần nhanh chóng lựa chọn và đăng ký một gói cước 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh phát sinh nhiều cước phí.

Với những thông tin trên đây, bạn đã nắm rõ cú pháp hủy gói D10 Mobifone đơn giản, nhanh chóng nhất. Chúc bạn hủy gói cước D10 Mobifone thành công và lựa chọn được cho mình một gói cước 3G phù hợp nhất.



Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét