Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông tin khuyến mại mobifone

Posted by Unknown on 06:12 with No comments

Tin khuyến mại mobifone:

Từ ngày 27/3-24/6/2017 khi tham gia chương trình khuyến mãi mobifone bạn có cơ hội giành 200 thẻ nạp tiền mobifone mỗi ngày và giả lên đến 20 triệu đồng. Dễ chơi, dễ chúng với 18.000 thẻ nạp mobifone đang chờ bạn trong CTKM. Sôi động Showbiz.
tin-khuyen-mai-mobifone
khuyến mại khủng mobifone

thông tin chi tiết:

Bạn sẽ luôn được cập nhật các tin tức nổi bật trong lĩnh vực giải trí trong nước và quốc tế. Đồng thời sẽ có những câu hỏi thú vị mỗi ngày. Nếu quý khách lần đầu tham gia chwuong trình quý khách sẽ được tặng ngay 7 ngày sử dụng miễn phí 1 trong 3 dịch vụ menglish, like 1, xổ số. Và miễn hoàn toàn cước data.  Đẻ tham gia soạn tin Gt gửi 9888 để được miễn  phí ngày đầu sử dụng và trải nhiệm. Cước sau đó là 6000đ/ngày.
Nếu bạn là người thường xuyên cập nhật tin tức và bạn quan tâm đến các ngôi sao hậu trường trong giới showbiz việt và quốc tế  hãy chọn dịch vụ Ht gửi 9888 để đăng kí gói tin chuyện hậu trường bạn nên đăng kí cả hai để tăng cơ hội được nhận thưởng.
Danh sách khách hàng chúng thưởng sẽ được cập nhật vào thứ 2,4,6 trên website và sẽ được nhắn tin trực tiếp tới người chúng thưởng .
Chúc các bạn may mắn với chương trình khuyến mại mobifone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét