Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thông tin về cước phí gọi thoại mobifone

Posted by Unknown on 06:10 with No comments

Cước phí gọi nội mạng, ngoại mạng của sim Mobifone năm 2017:

Đối với những người sử dụng di động gọi thoại là nhu cầu tất yếu thế nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể nắm rõ cước gọi thoại vì thế khó có thể quản lí tài khoản của mình một cách dễ dàng. Vì thế cước phí cuộc gọi của mobiphone hiện đang được khá nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau sẽ giúp quý khách hiểu rõ về cước phí gọi thoại  mobifone.
cuoc-phi-goi-thoai-mobifone
cước phí gọi thoại mobifone

Cước phí gọi nội mạng ngoại mạng của mobifone:

Hiện Mobifone đang cung cấp rất nhiều loại sim và gói cước sử dụng như sim MobiCard ưu đãi gọi thoại sim mobiQ không giới hạn thời gian sử dung và Mobizone gọi nội vùng sêu rẻ. Với các loại sim thì có cước phí gọi thoại mobifone sử dụng sẽ khác nhau.

  1. Cước gọi thoại sim Mobizone:


Với cước phí cực kì rẻ của sim Mobizone dành cho khách hàng hay gọi nội vùng. Với cước phí gọi nội mạng nội vùng là 880đ/phút và gọi ngoại mạng nội vùng là 1.280đ và cước phí nhắn tin nội mạng là 290đ/sms và nhắn tin ngoại mạng là 350đ/sms.
Đây là gói cước phù hợp với khách hàng  ko hay di chuyển và chỉ để gọi nội vùng .

    2. Cước gọi thoại sim MobiQ:

Sim MobiQ là một trong những sim có cước phíu khá cao , cước phí gọi nội mạng của sim này là 1.580đ/phút và cước phí gọi liên mạng là 1.780đ/phút. Tuy vậy sim này lại có cước phí nhắn tin khá thấp chỉ từ 200đ/sms nội mạng và 250đ/sms ngoại mạng.
Sim MobiQ không giới hạn ngày sử dung và khá thích hợp với khách hàng ưu nhắn tin hơn gọi.

    3. Cước gọi thoại sim MobiCard:

Sim MobiCard cũng có gói cước khá rẻ và rất limh hoạt. Với cước gọi nội mạng là 1180đ/phút và ngoại mạng là 1380đ/phút. Nếu quý khách thường xuyên liên lạc với bạn bè hay người thân thì đây chính là gói cước thích hợp bởi cước thoại nội mạng và ngoài mạng khá rẻ.

Hy vọng qua bài viết quý khách có thể biết thêm về cước phí gọi thoại của mobifone và quản lí tài khoản một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét