Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone tốc độ cao

Posted by Minh Bùi on 01:27 with No comments
Hiện nay nhà mạng Vinaphone đang chạy đua nhằm phủ sóng mạng 4G trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị bằng tốc độ truy cập Internet đỉnh nhất mọi thời đại.

Để tiết kiệm chi phí lướt web, chơi game, xem phim, nghe nhạc,....hay thực hiện việc đổi thẻ cào thành tiền mặt online thì bạn nên đăng ký gói cước 4G Vinaphone để sử dụng. Trong quá trình sử dụng thì cần chú ý kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone miễn phí còn lại là bao nhiêu để phân phối sử dụng hợp lý gói cước 4G Vinaphone đã đăng ký. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone miễn phí còn lại nhé!
kiem-tra-dung-luong-4g-vinaphone
Cách kiểm tra dung lượng data 4G Vinaphone tốc độ cao  
>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các đầu số Mobi mới và đẹp nhất năm 2017

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone tốc độ cao con lại của thuê bao đăng ký:
Để kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone miễn phí còn lại của gói cước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí)
Sau khi tin nhắn được gửi thành công thì tổng đài Vina sẽ gửi lại thông tin bao gồm các nội dung về: Tên gói cước thuê bao đang sử dụng, dung lượng 4G tốc độ cao còn lại, thời hạn sử dụng của gói cước.
Thoả sức truy cập internet để giải trí trên sóng 4G Vinaphone đỉnh cao mà không phải lo lắng về chất lượng kém, xem phim bị lag, giật như trước đây nữa rồi nhé, công nghệ 4G giúp bạn có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình như xem màn ảnh rộng hay thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách mượt mà nhanh nhạy nhất. Vậy với bài viết này các bạn nắm rõ cách kiểm tra dung lượng gói 4G Vinaphone đã đăng ký một cách nhanh nhất rồi nhé.
Với bài viết hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 4G Vinaphone, bạn có thể thoải mái sử dụng 4G Vinaphone một cách hợp lý đúng mục đích rồi nhé, mọi thắc mắc về dịch vụ của Vinaphone, bạn hãy liên hệ đến số 9191 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất nhé.


Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét